Hãy cùng thư giãn bên gia đình với những bộ phim tình cảm hài hước dưới đây sẽ xóa tan những căng thẳng của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi .
1.    Hội bạn gái cũ – ex girlfriend club bộ phim Hàn Quốc với 16 tập  xoay quanh về tác giả trên webtoon ( Byun Yo Han ) thực hiện một câu truyện dựa  trên kinh nghiệm yêu đương của mình và ba cô bạn gái cũ.  Với sự tham gia của những ‘mĩ nữ’vô cùng nổi tiếng như Song Ji Hyo, Lee Yoon Ji , Jang Ji Eun. Đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ lỡ.

2.    Anh chàng xúi quẩy – my unfortunate boyfriend bộ phim tình yêu hàn quốc với 16 tập nói về cặp đôi trái ngược hoàn toàn nhau về tính cách lẫn suy nghĩ,người con trai thì luôn trung thực và luôn chịu trách nhiệm về những hành động của mình,nếu bản thân có lỗi thì anh sẵn sàng đứng ra chịu chứ không bao giờ tự bao che cho bản thân.Còn ngượi lại cô gái là người có lối sống ích kỉ chỉ biết bản thân mình khi làm gì sai thì luôn đổ lỗi cho người khác. Trong Phim My Unfortunate Boyfriend - Yoon Tae Woon ( No Min Woo ) sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực, và Yoo Ji Na ( Yang Jin Sung ) sẽ đóng vai một người nào đó chỉ là bắt đầu một công việc của công ty, xác định để thành công ở bất cứ giá nào. Liệu tình yêu của của họ có đi đến đâu ? hãy cùng đón xem và thư giãn với những phút dây hài hước của ‘anh chàng xúi quẩy’ .

3.    Ông tôi là cương thi - bộ phim ngắn của Hồng Kông kể về 2 tên giang hồ vô tình đánh thức 1 xác chết sau nhiều năm sau 1 vụ cá cược từ đó hồi sinh hàng loạt cương thi khác , các xác chết tràn ra đường phố HK và gây nên cảnh hoảng  loạn . Mọi chuyện bắt đầu rối rắm và hài hước khi đám cương thi tiến vào trong phim trường đang quay phim về cuộc xâm lấn của các cương thi 


Các bạn hãy cùng thư giãn , giải trí với những phim hài tình cảm hot 2015 nhé 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top